-Tư vấn CSKH trên fanpage, hotline: đặt lịch hẹn cho khách đến nha khoa sử dụng dịch vụ
-Kiểm tra tương tác khách hàng, trả lời tất cả thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
-Lấy thông tin khách hàng và đặt lịch hẹn cho khách
-Chủ động hỏi thăm khách hàng củ đã làm và khác hàng củ nhưng chưa làm
-Kiểm tra lại lượt khách hàng mỗi ngày trên page
-Báo cáo số lượng khách đã tương tác & và KH chốt hàng ngày
-Đưa ra ý kiến về style khách hàng cho MKT tham khảo để chạy đúng đối tượng
-Hỗ trợ TV trực tiếp khi cần
-Nắm bắt yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu mong muốn của khách đối với dịch vụ của Nha Khoa để đưa khách hàng đến nha khoa thăm khám và sử dụng dịch vụ
-Triển khai các chương trình marketing trực tiếp đến khách hàng củ và mới, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
-Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại của Nha khoa để tư vấn khách hàng.
-Các công việc khác.