Sắp xếp , quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay. Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thỏa mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải...)
Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.