Thực hiện công việc đón tiếp, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
Chủ động tiếp cận, tìm hiểu mong muốn và tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp
Giới thiệu, tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Chăm sóc trực tiếp và gián tiếp, tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, liên hệ các phòng ban liên quan để giải quyết triệt để và đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng
Khảo sát, lấy ý kiến của khách hàng và giải quyết phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng
Xử lý khiếu nại và phản hồi từ khách hàng trong phạm vi cho phép.
Khi vượt quá thẩm quyền, gửi phản hồi lên cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Trưởng phòng giải quyết
Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
Thực hiện công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo và trưởng bộ phận.