− Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
− Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
− Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
− Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
− Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
− Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ phận liên quan.
− Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm.