Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng của trước, sau khi mua hàng qua sàn TMĐT và các kênh liên lạc khác
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng và khuyến mãi cho khách hàng
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, đặt hàng và thanh toán
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp
Phản hồi các đánh giá, cải thiện đánh giá xấu 1-2 sao, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Tổng hợp báo cáo công việc hàng ngày, thực hiện công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.