Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học nhóm ngành thương mại, marketing, kinh doanh.
Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng, telesales.
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nắm vững kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm văn phòng.
Có giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc.
Có khả năng xử lý đa nhiệm, làm việc dưới áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ - hàng tiêu dùng - FMCG.