Nhận và đặt lịch hẹn cho khách hàng qua tổng đài và các nền tảng MXH
Liên hệ với các bác sĩ, đối tác để đáp ứng yêu cầu đặt lịch khám và sử dụng dịch vụ của khách hàng
Cập nhật thông tin về lịch khám của bác sĩ và khách hàng cho các phòng ban liên quan để phối hợp công việc
Tiếp nhận các câu hỏi thắc mắc, yêu cầu trước và sau thăm khám của khách hàng qua điện thoại hoặc các nền tảng MXH để phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý
Ghi nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng qua tổng đài và các kênh online hoặc báo cáo ngay cho quản lý trực tiếp để giải quyết đối với các vấn đề nghiêm trọng, cấp bách
Liên hệ và chăm sóc các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, hỗ trợ kịp thời các vấn đề khách hàng gặp phải
Liên hệ để nhắc lịch và đặt lịch tái khám cho khách hàng
Báo cáo các công việc đã hoàn thành theo tuần, tháng
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận