-Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng:
Thu thập thông tin về lịch sử mua hàng, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
Phân tích dữ liệu để xác định nhu cầu, sở thích của từng khách hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng:
Lên lịch gửi tin nhắn chào hỏi, cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng.
Tìm hiểu về trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi phù hợp với từng khách hàng.
- Chốt đơn hàng:
Đề xuất các sản phẩm liên quan hoặc bổ sung cho sản phẩm khách hàng đã mua.
Gửi các ưu đãi tới từng nhóm khách hàng để khuyến khích khách hàng mua thêm
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình đặt hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Theo dõi hành trình đơn hàng:
Theo dõi cập nhật tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng nhận hàng thuận lợi.
Tiếp nhận, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến giao hàng.
Hướng dẫn khách hàng và phối hợp với đơn vị vận chuyển.
- Xử lý khiếu nại và phản hồi:
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Đề xuất các giải pháp phù hợp để khách hàng hài lòng.
- Báo cáo kết quả làm việc:
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch chăm sóc khách hàng.
Lập báo cáo chi tiết về doanh số, tỷ lệ khách hàng quay lại, mức độ hài lòng của khách hàng