Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch Content Marketing.
Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của Công ty.
Xây dựng và quản lý nội dung, kịch bản video/hình ảnh trên website, fanpage và các nền tảng khác của Công ty.
Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
Chỉnh sửa, hiệu chỉnh và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của Content Marketing và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức event (nếu có).
Báo cáo định kỳ cho Trưởng/Phó phòng.