Ngành hàng thời trang nam bằng da thật do nhà máy của HAT+ sản xuất như túi, ví, thắt lưng, cặp, giày, ...
Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).
Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo.
Biên soạn và cập nhập tài liệu cho công tác đào tạo.
Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch.
Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích và triển khai áp dụng các chương trình trưng bày, POSM, ... để thúc đẩy doanh số.
Quản lý ngân sách sản xuất POSM được phân công.
Xây dựng các công cụ quản lý thị trường, kết hợp với Sales team: data cửa hàng, visit cửa hàng theo tần suất đề ra, quản lý hình ảnh báo cáo của cửa hàng, phối hợp lên ý tưởng về trưng bày layout tại showroom theo mùa, chương trình, sản phẩm mới, BST mới, ...
Đi cửa hàng để kiểm tra và nghiệm thu, chấm điểm trưng bày tại điểm bán, NPP, làm báo cáo các hoạt động trưng bày, activation, POSM, ... hàng tháng.
Phát triển danh mục nhà cung cấp in ấn, thi công quảng cáo, POSM, ...
Triển khai nhận diện thương hiệu, trưng bày (theo brandbook từ Brand team) và theo các tiêu chuẩn đặt ra cho từng nhóm đại lý (NPP), Showroom, KTS, ...
Phối hợp cùng Brand team và các phòng ban khác tổ chức trưng bày, layout các buổi workshop, event, triển lãm, ...
Các công việc khác theo yêu cầu và sự phân công của quản lý trực tiếp.
Ngành hàng thời trang nam bằng da thật do nhà máy của HAT+ sản xuất như túi, ví, thắt lưng, cặp, giày, ...
Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).
Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo.
Biên soạn và cập nhập tài liệu cho công tác đào tạo.
Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch.
Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích và triển khai áp dụng các chương trình trưng bày, POSM, ... để thúc đẩy doanh số.
Quản lý ngân sách sản xuất POSM được phân công.
Xây dựng các công cụ quản lý thị trường, kết hợp với Sales team: data cửa hàng, visit cửa hàng theo tần suất đề ra, quản lý hình ảnh báo cáo của cửa hàng, phối hợp lên ý tưởng về trưng bày layout tại showroom theo mùa, chương trình, sản phẩm mới, BST mới, ...
Đi cửa hàng để kiểm tra và nghiệm thu, chấm điểm trưng bày tại điểm bán, NPP, làm báo cáo các hoạt động trưng bày, activation, POSM, ... hàng tháng.
Phát triển danh mục nhà cung cấp in ấn, thi công quảng cáo, POSM, ...
Triển khai nhận diện thương hiệu, trưng bày (theo brandbook từ Brand team) và theo các tiêu chuẩn đặt ra cho từng nhóm đại lý (NPP), Showroom, KTS, ...
Phối hợp cùng Brand team và các phòng ban khác tổ chức trưng bày, layout các buổi workshop, event, triển lãm, ...
Các công việc khác theo yêu cầu và sự phân công của quản lý trực tiếp.