1. Phát triển chương trình & nguồn lực đào tạo
- Phát triển chương trình đào tạo: phân tích thực tiễn công việc & nhu cầu đào tạo, đề xuất các giải pháp đào tạo, xây dựng tài liệu đào tạo
- Phát triển đội ngũ đào tạo: đề xuất danh sách & thẩm định Giảng viên/Thẩm định viên nội bộ/Đối tác cung cấp dịch vụ
- Phát triển hỗ trợ đào tạo: tham gia triển khai ứng dụng/mô hình, mô hình cửa hàng hỗ trợ thực hành,..quản lý cơ sở vật chất & dụng cụ đào tạo
2. Triển khai chương trình đào tạo
- Lập kế hoạch triển khai chi tiết cho chương trình phụ trách
- Truyền thông/thông báo kế hoạch đào tạo đến học viên
- Thực hiện điều phối triển khai chương trình
- Trực tiếp giảng dạy các học phần theo phân công.
- Lập các báo cáo đào tạo
3. Đánh giá hiệu quả đào tạo
- Thực hiện các hình thức đánh giá hiệu quả đào tạo:
+ Khảo sát mức độ hài lòng của học viên: online, phỏng vấn, trên giấy,..
+ Đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức qua: bài kiểm tra, đóng vai, giải quyết tình huống,...
+ Tham gia thẩm định tay nghề: xếp lịch, mời hội đồng, điều phối thực hiện bài thi, làm thẩm định viên,
+ Theo dõi & đánh giá học viên áp dụng nội dung đào tạo
- Phân tích kết quả và đề xuất các giải pháp cải thiện chương trình, nguồn lực, công cụ đánh giá và phương pháp triển khai đào tạo.
- Triển khai các biện pháp đảm bảo chất lượng đào tạo