- Xác định nhu cầu, lên kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cần thiết cho nhân viên trong công ty.
- Xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của từng bộ phận.
- Xem xét nhu cầu, mục tiêu đào tạo, kiểm tra, phê duyệt các tài liệu sử dụng cho việc đào tạo, tập huấn nhân viên và các bài kiểm tra năng lực của nhân viên nhằm phát hiện những điểm cần cải thiện, sửa đổi.
- Chuẩn bị các tài liệu, thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ,… cần thiết để thực hiện chương trình đào tạo đạt hiệu quả cao nhất.
- Theo dõi, giám sát số lượng nhân viên tham gia đào tạo và quản lý hiệu suất các chương trình đào tạo được triển khai.
- Nghiên cứu, phôi hợp với các trưởng phòng/ ban/ bộ phận khác nhằm tìm ra những điểm cần khắc phục trong các chương trình đào tạo và đưa ra nội dung phù hợp để nâng cao chất lượng đào tạo hơn nữa.
- Lập và trình bày báo cáo kết quả các chương trình đào tạo cho ban giám đốc.
- Các công việc khác theo chị đạo của BLĐ.