• Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên Nam
• Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên tron ngành chăm sóc sức khoẻ hoặc khách sạn
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm; không nói ngọng, nói lắp
• Thái độ tích cực, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc; luôn tôn trọng, lịch sự, ân cần, chu đáo với Khách hàng/Người bệnh.
• Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm khác liên quan đến công việc