1. Tuyển dụng + đào tạo hội nhập.
2. Nhân sự:
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, chế độ chính sách.
- Áp dụng cho doanh nghiệp + báo cáo chỉnh sửa bổ sung.
- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương, thủ tục BHXH cho CBNV, chế độ chính sách cho người lao động.
- Quản lý hồ sơ nhân sự (hồ sơ đầu vào, hợp đồng, quyết định...)
- Thực hiện công tác đánh giá nhân sự (đánh giá hiệu quả công việc KPI làm cơ sở xét nâng lương hoặc thưởng cuối năm).
3. Về hành chính.
- Soạn thảo, ban hành, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, nội quy, quy định.
- Quản lý chi phí văn phòng (chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP, điện, nước, internet, điện thoai...)
- Lễ tân, khánh tiết, công tác vệ sinh tại VP.