Phối hợp với trưởng phòng tham gia xây dựng quy trình triển khai – bảo trì, quy trình chăm sóc khách hàng.
Trực tiếp phân tích nghiệp vụ về kỹ thuật hỗ trợ cho sale, kỹ thuật tại chi nhánh tỉnh.
Đề xuất, lập kế hoạch hỗ trợ cho các chi nhánh tỉnh yếu về chuyên môn kỹ thuật,
Giám sát quy trình, triển khai kỹ thuật của kỹ thuật viên tại chi nhánh.
Viết tài liệu và quản lý tài liệu nghiệp vụ, phân tích nghiệp vụ.
Đào tạo về quy trình, kỹ thuật onsite cho sale, kỹ thuật tại chi nhánh tỉnh.
Chủ động phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để đảm bảo support cho chi nhánh tỉnh theo đúng tiến độ.
Chuyển tiếp, giám sát, đánh giá quá trình khi chuyển tiếp yêu cầu kỹ thuật sang các bộ phận liên quan khác , đưa ra những giải pháp phù hợp để đảm bảo chất lượng kỹ thuật và phản hồi một cách kịp thời hỗ trợ cho chi nhánh tỉnh.
Tham gia các khóa học, lớp đào tạo, lớp tập huấn nghiệp vụ, nâng cao trình độ, nâng cao kỹ năng để đáp ứng nhu cầu công việc và phát triển nghề nghiệp từng cá nhân trong Ban CNTT.
Thống kê lại các vấn đề phát sinh trong công việc khi tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin, document và tối ưu hóa lại để sử dụng làm tài liệu đào tạo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của trưởng phòng và của Ban Giám đốc Ban Dự Án.