• Triển khai, theo dõi và kiểm soát thực hiện Kế hoạch hoạt động của Công ty.
• Theo dõi, cập nhật hệ thống cơ sở dữ liệu Kế hoạch tại Đơn vị (dữ liệu thị trường; Quy hoạch & Kế hoạch đầu tư, nâng cấp; Kế hoạch Kinh doanh; kế hoạch quản trị và nhân sự) đảm bảo xuyên suốt, kịp thời & đồng bộ.
• Tổ chức lưu trữ, theo dõi tình trạng, hiệu lực Hợp đồng Đại lý và triển khai các văn bản, nội dung có liên quan đến Hợp đồng cho các phòng/bộ phận tại Đơn vị.
• Quản lý, lưu trữ, cập nhật hệ thống tài liệu, văn bản quản trị nội bộ tại đơn vị trên các nền tảng số.
• Tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến Pháp lý (Pháp lý doanh nghiệp và nội bộ, Pháp lý kinh doanh).