- Phát triển các đối tượng khách hàng tại Hà Nội: Khách sạn, Nhà hàng, Căn tin, Khu công nghiệp, Nhà máy, Bệnh viện, Trường học, Khu vui chơi Giải trí,...
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ kiện nhằm xác định cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý. Xác định những khu vực/ vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ
- Đảm bảo thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà Phân Phối ( giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bi, hệ thống báo cáo ...)
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng thông qua đó tìm kiếm các cơ hội và đề xuất hỗ trợ phát triển kinh doanh
- Giới thiệu bán hàng, thuyết phục khách hàng và theo dõi cho đến khi nhận được kết quả
- Trực tiếp theo dõi việc thực hiện hợp đồng, bao gồm giao hàng, hóa đơn.. để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ cho đến khi khách hàng xong nghĩa vụ thanh toán
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng bán hàng
- Khảo sát và cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh