- Kết nối, tiếp cận, xác định yêu cầu và đánh giá khách hàng tiềm năng.
- Gặp mặt, trình bày giải pháp, trao đổi tư vấn sản phẩm, ứng dụng cho khách hàng và Chủ Đầu Tư đối với hệ sinh thái sản phẩm “Web/App tương tác thông minh 3D/360”
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng. Chủ động chăm sóc, theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách thường xuyên có các cuộc nói chuyện, thăm hỏi và khai thác cơ hội kinh doanh từ các khách hàng cũ.
- Trò chuyện với KH để thu thập thông tin đầy đủ về dự án cần Số hoá 3D.
- Soạn thảo báo giá, email tư vấn làm rõ các thắc mắc của Khách hàng.Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, phương hướng hoạt động và các chương trình thực hiện.
- Báo cáo, trao đổi và xử lý các vấn đề kinh doanh với BGĐ, hoặc các phòng ban liên quan khi có vấn đề phát sinh cần xử lý.
- Xây dựng thư viện tài liệu đào tạo, quy trình bán hàng và các chương trình đào tạo cho đội ngũ Sales & Marketing.
- Xây dựng hệ thống quy trình tư vấn, quy trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Marketing, để đẩy mạnh truyền thông, giáo dục thị trường, đóng góp và điều chỉnh tối ưu các chiến dịch truyền thông và quảng cáo cho phù hợp,..
- Tham gia hỗ trợ thực hiện hồ sơ thầu có liên quan đến chuyên môn Bộ phận
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc