-Giới thiệu, quảng cáo chào bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng hiện hữu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng trên các kênh như: Thực tế tại công trình, qua các kênh tư vấn thiết kế, báo đầu thầu, hội nhóm xây dựng, đối tác.
- Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo định kỳ.
- Mở rộng, phát triển các mối quan hệ với khách hàng mới và các đối tác tiềm năng.
- Săn tìm thông tin dự án có sử dụng các sản phẩm của Công ty sản xuất, tổ chức chào hàng đến đơn vị tư vấn thiết kế để đưa sản phẩm Công ty vào dự án, làm việc với chủ đầu tư, thầu chính, thầu phụ...để bán hàng vào dự án.
- Tìm kiếm các dự án công trình nhà xưởng Công nghiệp, dự án nhà máy FDI thi công các hệ Cơ điện, HVAC có sử dụng Ống gió, tủ điện, thang máng cáp, passbox, Airshower, lọc khí....
- Tìm kiếm các dự án công trình cao tầng, thấp tầng, chung cư, trung tâm thương mại... thi công các hệ Cơ điện, HVAC có sử dụng Ống gió, tủ điện, thang máng cáp, passbox, Airshower, lọc khí....
- Các chi tiết khác sẽ được trao đổi trong cuộc phỏng vấn.