1. Nghiên cứu & Phân tích thị trường
- Tiến hành nghiên cứu sâu về các thị trường thời trang quốc tế để xác định xu hướng tiêu dùng, cách thức bán hàng.
- Phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh, chiến lược giá và định vị thị trường để phát triển chiến lược kinh doanh cạnh tranh.
- Theo dõi và báo cáo về các phát triển trong ngành và các động thái của đối thủ trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
2. Phát triển kinh doanh
- Xác định và tiếp cận các khách hàng, nhà phân phối và nhà bán lẻ tiềm năng tại các thị trường quốc tế mục tiêu.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quốc tế, nhà phân phối và đối tác quan trọng.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược để mở rộng tầm ảnh hưởng và doanh thu của công ty tại các thị trường nước ngoài.
- Tìm kiếm và tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại 3. Xử lý đơn hàng
- Đàm phán hợp đồng và điều kiện bán hàng với các khách hàng và đối tác quốc tế.
- Đảm bảo giao hàng đúng hạn và chính xác, đồng thời duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại để khuyến khích kinh doanh lại.
- Tiếp nhận thông tin và xử lý khiếu nại, đổi trả,...
4. Đại diện thương hiệu & quảng bá sản phẩm
- Đại diện cho thương hiệu tại các sự kiện quốc tế, triển lãm và hội nghị thời trang.
- Tổ chức các chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm thời trang cao cấp tới khách hàng tiềm năng và đối tác quốc tế.
5. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng quốc tế, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.