- Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng kênh Horeca (Nhà hàng, Bệnh viện, Khách sạn,...) trên tất cả các nền tảng online và offline;
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng do công ty hỗ trợ, phân công (nếu có)
- Lên đơn, theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ, báo cáo doanh thu
- Chủ động kiểm soát, theo dõi lượng nhập – tồn, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để đề xuất kế hoạch, chương trình bán hàng phù hợp; Kết hợp với chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.