Tư vấn pháp lý, chính sách pháp luật phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
Tư vấn soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục pháp lý, thủ tục hành chính pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
Nghiên cứu các văn bản pháp luật, chính sách pháp luật mới liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty để phổ biến, cập nhật cho các Đơn vị/phòng/ban; Nghiên cứu phân tích các dự án liên quan đến pháp lý
Tham gia xây dựng, tư vấn pháp lý về hệ thống quy trình, quy định, quy chế và các văn bản định chế của Công ty liên quan đến pháp lý
Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng, thỏa thuận của Công ty
Quản lý, theo dõi, điều phối các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho Công ty. Là đầu mối liên hệ, phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý
Đại diện/đầu mối pháp lý cho Công ty để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện với các cá nhân, tổ chức. Liên hệ, làm việc với Cơ quan Quản lý nhà nước để giải quyết các vấn đề liên quan đến tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện. Phối hợp với các đơn vị để xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu cần).
Tư vấn pháp lý, chính sách pháp luật phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
Tư vấn soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục pháp lý, thủ tục hành chính pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
Nghiên cứu các văn bản pháp luật, chính sách pháp luật mới liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty để phổ biến, cập nhật cho các Đơn vị/phòng/ban; Nghiên cứu phân tích các dự án liên quan đến pháp lý
Tham gia xây dựng, tư vấn pháp lý về hệ thống quy trình, quy định, quy chế và các văn bản định chế của Công ty liên quan đến pháp lý
Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng, thỏa thuận của Công ty
Quản lý, theo dõi, điều phối các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho Công ty. Là đầu mối liên hệ, phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý
Đại diện/đầu mối pháp lý cho Công ty để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện với các cá nhân, tổ chức. Liên hệ, làm việc với Cơ quan Quản lý nhà nước để giải quyết các vấn đề liên quan đến tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện. Phối hợp với các đơn vị để xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu cần).