1. Thành lập/thay đổi thông tin doanh nghiệp
Soạn thảo hồ sơ và tiến hành xin thành lập công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.
Soạn thảo hồ sơ và tiến hành đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp: địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, chủ sở hữu,...
Soạn thảo hồ sơ và tiến hành xin thành lập công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.
Soạn thảo hồ sơ và tiến hành đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp: địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, chủ sở hữu,...
2. Soạn/ Soát xét Hợp đồng
Dự thảo, rà soát các hợp đồng, mẫu hợp đồng, văn bản trong và ngoài nước.
Tham gia quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, văn bản và đề xuất ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng, văn bản được phân công thuộc các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
Dự thảo, rà soát các hợp đồng, mẫu hợp đồng, văn bản trong và ngoài nước.
Tham gia quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, văn bản và đề xuất ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng, văn bản được phân công thuộc các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
3. Các công việc khác
Soạn thảo, xem xét tính pháp lý của các Quy chế, Quy trình, Quy định
Tham mưu, tham gia xây dựng và rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các văn bản nội bộ liên quan đến công tác quản trị điều hành của Công ty và hệ thống đơn vị thành viên(khi có yêu cầu).
Tư vấn, giải quyết khiếu nại, tranh chấp các vấn đề liên quan đến pháp lý của Công ty và Đơn vị thành viên.
Soạn thảo, xem xét tính pháp lý của các Quy chế, Quy trình, Quy định
Tham mưu, tham gia xây dựng và rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các văn bản nội bộ liên quan đến công tác quản trị điều hành của Công ty và hệ thống đơn vị thành viên(khi có yêu cầu).
Tư vấn, giải quyết khiếu nại, tranh chấp các vấn đề liên quan đến pháp lý của Công ty và Đơn vị thành viên.