1. Tư vấn pháp luật và hỗ trợ cho Doanh nghiệp, trong khuôn khổ yêu cầu liên quan đến Hợp đồng, các giao dịch, tranh chấp, tiền tố tụng,...
2. Hỗ trợ Giám đốc, Luật sư tham gia đàm phán các loại Hợp đồng, giao dịch. Tham gia hỗ trợ giải quyết các tranh chấp và làm việc với các cơ quan chức năng khi công việc yêu cầu
3. Tìm hiểu, nắm vững các quy định, đề xuất quan điểm pháp lý, phương án giải quyết đối với các thủ tục liên quan và triển khai việc thực hiện hồ sơ được giao
4. Rà soát, soạn thảo hồ sơ (đơn từ, hợp đồng, công văn, thông báo, thư tư vấn,...) theo yêu cầu công việc
5. Nộp hồ sơ tại cơ quan Nhà nước, xử lý khó khăn vướng mắc, theo dõi và nhận kết quả
6. Tìm hiểu, cập nhật các kiến thức mới về chuyên môn.