- Nghiên cứu, cập nhật đầy đủ, kịp thời nhu cầu phát triển của khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó tham mưu cho Ban giám đốc Công ty hoạch định chiến lược marketing dài hạn, trung hạn.
- Lên kế hoạch và triển khai gặp gỡ khách hàng (Nhà thuốc, Phòng khám...) theo tuyến: Gửi bảng giá, thông điệp sản phẩm, chương trình khuyến mại, chăm sóc các poster quảng cáo (nếu có), chốt đơn hàng...
- Tư vấn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm của công ty, tạo độ phủ cho sản phẩm, nhất là những sản phẩm chiến lược đồng thời cập nhật những sản phẩm mới cho khách.
- Chăm sóc khách hàng theo danh sách được giao và tự lên kế hoạch phát triển nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng (gồm cả cũ và mới)
- Lên kế hoạch phát triển doanh số tại các khu vực được giao theo hàng tháng, hàng quý.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông: PR, Event, Advertising (với ngân sách hạn chế)
- Xây dựng chính sách bán hàng, chiết khấu, chương trình khuyến mãi... cho các nhãn hàng được phân công phụ trách
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của Ban giám đốc công ty.