- Là cầu nối giữa Khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ với Bộ phận của Công ty, là bộ phận rà soát bước đầu, để thu thập chuẩn bị chứng từ liên quan đến hồ sơ thanh toán cho đối tác, khách hàng đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Xây dựng, kiểm soát ngân sách, các chi phí thanh toán cho đối tác/nội bộ
- Đàm phán với đối tác đảm bảo đem lại lợi ích tốt nhất cho công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm soát rủi ro trong quá trình vận hành hệ thống
- Rà soát, đối soát và thực hiện thanh toán đúng, đủ cho đối tác/nội bộ theo quy định và Hợp đồng
- Kiểm soát tài sản sản của bộ phận
- Đối soát, thanh toán với đối tác là chủ mặt bằng, nhà cung cấp điện, internet và dịch vụ khác.
- Kiểm soát tình trạng hợp đồng, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để rà soát đảm bảo tính hợp lệ trong hiệu lực hợp đồng của hồ sơ thanh toán
- Cung cấp thông tin, báo cáo theo yêu cầu của BLĐ
- Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ