Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng, theo dõi lịch sử sửa chữa và tư vấn phương án sửa chữa. Nhập thông tin của khách lên hệ thống.
Tư vấn cho khách về các sửa chữa và bảo hành cần thiết
Phối hợp giám sát kiểm tra quá trình sửa chữa, bảo dưỡng
Giao xe cho khách hàng đúng quy trình tiêu chuẩn
Theo dõi sau sửa chữa và quản lý khách hàng.
Quản lý danh mục khách hàng của công ty
Khai thác khách hàng theo danh sách công ty giao cho dựa trên các chương trình Marketing, khuyến mãi
Chủ động xây dựng các chương trình khuyến mãi, Marketing đề xuất với công ty
Thực hiện trách nhiệm công việc theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Dịch vụ
Làm việc như một thành viên tích cực thể hiện tinh thần, văn hóa của Công ty
Hỗ trợ quá trình phát triển và duy trì một nền văn hóa cởi mở, minh bạch và học hỏi trong công ty
Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng, theo dõi lịch sử sửa chữa và tư vấn phương án sửa chữa. Nhập thông tin của khách lên hệ thống.
Tư vấn cho khách về các sửa chữa và bảo hành cần thiết
Phối hợp giám sát kiểm tra quá trình sửa chữa, bảo dưỡng
Giao xe cho khách hàng đúng quy trình tiêu chuẩn
Theo dõi sau sửa chữa và quản lý khách hàng.
Quản lý danh mục khách hàng của công ty
Khai thác khách hàng theo danh sách công ty giao cho dựa trên các chương trình Marketing, khuyến mãi
Chủ động xây dựng các chương trình khuyến mãi, Marketing đề xuất với công ty
Thực hiện trách nhiệm công việc theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Dịch vụ
Làm việc như một thành viên tích cực thể hiện tinh thần, văn hóa của Công ty
Hỗ trợ quá trình phát triển và duy trì một nền văn hóa cởi mở, minh bạch và học hỏi trong công ty