Thực hiện các hoạt động được yêu cầu với vai trò là Đại sứ thương hiệu cho nhà thuốc Circa.
Chào đơn, giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm nhằm đáp ứng sự hài lòng khách hàng. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình bán hàng và mang đến trải nghiệm khách hàng theo đúng giá trị cốt lõi công ty.
Tìm hiểu bệnh trạng và nhu cầu của khách, cắt thuốc theo bệnh trạng, giới thiệu thêm sản phẩm phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, ưu đãi thành viên cho khách hàng, Tư vấn bán thêm, thuyết phục khách mua sản phẩm;
Chăm sóc khách hàng, tuân thủ qui trình xử lý than phiền của khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Quản lý tác phong, thái độ giao tiếp của nhân viên trong cửa hàng
Sắp xếp, kiểm tra việc tham gia đào tạo của nhân viên theo lịch đào tạo của công ty.
Theo dõi và kiểm tra khả năng của nhân viên thông qua việc bán hàng hằng ngày.
Kiểm tra kiến thức sản phẩm và phối hợp với Dược sĩ khu vực nâng cao kiến thức cho nhân viên.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ tư vấn bán hàng
Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi, chính sách thưởng/hoa hồng và tổ chức triển khai tại cửa hàng, đảm bảo nhân viên thấu hiểu và tuân thủ.
Kiểm tra, nhắc nhở vấn đề trang phục, tác phong, giờ giấc làm việc, giữ gìn vệ sinh tại nhà thuốc.
Theo dõi, nhắc nhở thái độ của nhân viên đối với khách hàng trong suốt ca làm việc.
Kiểm soát tính tuân thủ các quy trình thực hiện tư vấn bán hàng (gồm thẻ thành viên, khuyến mãi, bán hàng thuốc kê đơn phải kiểm soát đặc biệt...)
Hỗ trợ nhân viên tư vấn bán hàng và thúc đẩy hoàn thành chỉ tiêu KPIs.
Đánh giá hiệu quả, chất lượng làm việc của nhân viên trong cửa hàng được phân công.
Quản lý, ghi chép số liệu xuất nhập hàng hóa, cuối ca bàn giao cho người quản lý ca sau tiếp nhận.
Quản lý các vật dụng, tài sản tại nhà thuốc, ghi chép hư hỏng, thất thoát và báo cáo cấp quản lý.
Thực hiện các báo cáo quản lý hàng hóa, tiêu hủy sản phẩm hết hạn