- Hồ Chí Minh: Tầng 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, P2, Tân Bình, HCM, Tân Bình
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử là lợi thế
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Kỹ năng quản trị thời gian
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử là lợi thế
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Kỹ năng quản trị thời gian
Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission (Tăng lương theo cấp bậc)
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
FPT Software
Flamedia JSC
Công ty Cổ phần Appota
XIPAT FLEXIBLE SOLUTIONS COMPANY LIMITED
CÔNG TY TNHH VERISERVE VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GLORY
Công ty Cổ phần Kaopiz Software
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ MH SOLUTION
CÔNG TY TNHH ACWORKS VIỆT NAM
Công ty cổ phần công nghệ Physcode Việt
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NAVIS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH HUMAN CAPITAL PARTNERS
Công ty CP Công Nghệ Môi Trường Toàn Diện
Công Ty TNHH LPL việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN SIBA FOOD VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG
HỘ KINH DOANH PHỤ KIỆN ĐIỆN TỬ PHÁT HIỆN MỚI
Công ty CP Công Nghệ Môi Trường Toàn Diện
Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Dịch vụ 3T
Công ty cổ phần TĐP Vina
CÔNG TY TNHH METACREW
CÔNG TY CỔ PHẦN AHT TECH
VNDIRECT Pro Company
IZISolution
CÔNG TY CỔ PHẦN AHT TECH
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN UP
CÔNG TY CỔ PHẦN EASY1 HOLDINGS
Công ty Cổ phần NAL Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ VIỆT
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ VIỆT