- Hồ Chí Minh: Tầng Tầng 12, VietJet Plaza, Số 60A Đường Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Tân Bình
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Trung thực, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Kỹ năng quản trị thời gian
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Tiếng Anh đọc hiểu
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Trung thực, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Kỹ năng quản trị thời gian
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Tiếng Anh đọc hiểu
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Lương cơ bản: 9.000.000 + thưởng + phụ cấp
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Có xe hỗ trợ đưa đón khi đi visit khách
Lương cơ bản: 9.000.000 + thưởng + phụ cấp
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Có xe hỗ trợ đưa đón khi đi visit khách
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công ty TNHH CMC GLOBAL
OpenWay Vietnam Company Limited
Công ty TNHH Phần mềm Bắc Hà
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GLORY
Công ty TNHH Ancao
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THỂ THAO SPORT 1
Công Ty TNHH Eight One International
CÔNG TY TNHH RND LÂM ANH
Công ty cổ phần tư vấn và thương mại Kiến Vàng
Trường Đại học CMC
Công ty TNHH vận tải và thương mại xăng dầu Thiên Phúc
Công ty cổ phần Giang Nam Logistics
Công ty cổ phần Giang Nam Logistics
Công Ty TNHH SX Và TM Thực Phẩm Tân Vĩnh Phát
Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Và Trang Trí Nội Thất Hưng Thịnh
Công ty TNHH Anmac Việt Nam
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MADIN – CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG
CÔNG TY TNHH ANH NGỮ TUẤN ANH
Công ty TNHH Handan
CÔNG TY TNHH METACREW
CÔNG TY CỔ PHẦN AHT TECH
VNDIRECT Pro Company
IZISolution
CÔNG TY CỔ PHẦN AHT TECH
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN UP
CÔNG TY CỔ PHẦN EASY1 HOLDINGS
Công ty Cổ phần NAL Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ VIỆT
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ VIỆT