Nghiên cứu thị trường; tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng:
Nghiên cứu thị trường, đánh giá và đề xuất lựa chọn các thị trường, khách hàng phù hợp;
Xây dựng hồ sơ năng lực của Công ty;
Tổ chức các hoạt động tiếp thị thông tin và tiếp thị đầu thầu;
Chăm sóc khách hàng;
Thu thập, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng.
Tổ chức thực hiện công tác đấu thầu:
Thẩm định, phân tích rủi ro, đánh giá năng lực của khách hàng về pháp lý, tài chính, đặc thù từng dự án, mức độ phù hợp và hiệu quả của từng gói thầu trước khi tham gia đấu thầu;
Tiếp nhận, thông báo và phân phối hồ sơ mời thầu dự án đến các phòng ban liên quan;
Nghiên cứu hồ sơ mời thầu; lên phương án dự thầu;
Chủ trì tổ chức thực hiện, phối hợp với các phòng/ban liên quan để thực hiện hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu;
Giải trình, làm rõ các yêu cầu với khách hàng và tư vấn (nếu có) trong quá trình đấu thầu;
Hoàn tất hồ sơ dự thầu, nộp thầu đúng hạn;
Báo cáo kết quả đấu thầu, kiến nghị ký kết hợp đồng;
Xây dựng ngân sách cho dự án;
Xây dựng ngân sách và tham gia triển khai dự án:
Xây dựng ngân sách cho dự án:
Chuyển giao thông tin dự án trúng thầu đến GĐK, GĐ DA, các phòng/ban nghiệp vụ liên quan;
Cung cấp thông tin, tư vấn liên quan đến ngân sách cho GĐK xây lắp, GĐDA và P. QLHĐ trong quá trình vận hành ngân sách;
Cung cấp thông tin, phối hợp công việc và tham gia quá trình thương thảo hợp đồng với khách hàng;
Cung cấp thông tin, tư vấn, phối hợp với GĐK, GĐ DA trong công tác tổ chức thực hiện dựa sn và xử lý các mối quan hệ với Khách hàng.
Báo cáo và bảo vệ các phát sinh thay đổi: Tiếp nhận các phát sinh, thay đổi từ phía khách hàng, báo giá, giải trình.
Báo cáo và bảo vệ các phát sinh thay đổi: