A. Phát triển bộ nhận diện thương hiệu.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và brand guide nhằm đảm bảo tính nhất quán thương hiệu
Đề xuất ý tưởng, concept, décor và sáng tạo nội dung theo kế hoạch, chiến dịch
Giám sát và đảm bảo quá trình thi công, sản phẩm, in ấn đúng chất liệu, vật liệu, màu sắc, thẩm mỹ của các đơn vị thi công, cung ứng.
B. Thiết kế đồ họa/Video editor
Thiết kế đồ họa, hiệu ứng hình ảnh, dựng video chất lượng cao theo các chiến dịch, ý tưởng lớn, truyền thông và các hoạt động xúc tiến tiếp thị thương hiệu.
Thiết kế các sản phẩm in ấn như phông nền, áp phích, nhãn dán, tờ rơi và chịu trách nhiệm giám sát chất lượng thi công & triển khai.
Quay phim, chụp hình sản phẩm, không gian, sự kiện,...
C. Trách nhiệm khác
Lên kế hoạch và báo cáo kết quả công việc sáng tạo.
Tham gia vào các dự án sáng tạo của công ty và đồng hợp tác sáng tạo với đối tác.
Tham gia cùng phòng marketing đi thị trường và chi nhánh để hiểu hơn về khách hàng, đối thủ, nội tại doanh nghiệp.
Thực hiện các công tác hành chính cơ bản: đề xuất, đề nghị, phê duyệt,...