Xây dựng chiến lược Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí....dựa trên định hướng chiến lược của Công ty.
Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing chủ yếu trên kênh chính website, các kênh phụ như Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.
Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm sáng tạo ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).
Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.
Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng...nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty.
Làm việc trên data công ty cung cấp và thực hiện các chiến dịch email marketing để tổng hợp dữ liệu khách hàng tiềm năng cho bộ phận kinh doanh.
Đo lường hiệu quả chiến dịch thông qua Google Analytics, Data Studio hoặc PowerBI hoặc các phần mềm có công năng tương tự. Tổng hợp, phân tích insight người dùng để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm trên kênh digital marketing.
Báo cáo hiệu quả chiến dịch và các kênh mạng xã hội cho Quản lý trực tiếp.
Báo cáo tuần/ tháng/ quý chi tiết công việc cho Quản lý trực tiếp.
Xây dựng chiến lược Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí....dựa trên định hướng chiến lược của Công ty.
Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing chủ yếu trên kênh chính website, các kênh phụ như Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.
Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm sáng tạo ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).
Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.
Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng...nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty.
Làm việc trên data công ty cung cấp và thực hiện các chiến dịch email marketing để tổng hợp dữ liệu khách hàng tiềm năng cho bộ phận kinh doanh.
Đo lường hiệu quả chiến dịch thông qua Google Analytics, Data Studio hoặc PowerBI hoặc các phần mềm có công năng tương tự. Tổng hợp, phân tích insight người dùng để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm trên kênh digital marketing.
Báo cáo hiệu quả chiến dịch và các kênh mạng xã hội cho Quản lý trực tiếp.
Báo cáo tuần/ tháng/ quý chi tiết công việc cho Quản lý trực tiếp.