1. Quản lý công tác bán hàng tại Chi nhánh Hà Nội:
- Xây dựng nhu cầu tiêu thụ hàng hóa/quý và dự trù hàng hóa về công ty theo đúng quy định (kịp thời và chính xác). Đồng thời, bổ sung và điều chỉnh kịp thời (nếu cần).
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch thăm khách hàng, tìm hiểu và nắm bắt các ý kiến Trình dược viên và khách hàng, tình hình thị trường, có ý kiến đề xuất & thông tin kịp thời các biến động thị trường cho Giám đốc Bán hàng Toàn quốc.
- Triển khai chi tiết đến đội ngũ trình dược viên các kế hoạch đã được xây dựng, quy chế/ quy định của Công ty (quy chế phân cấp quản lý tài chính, công nợ, GDP, ISO, ...).
- Phối hợp các phòng ban liên quan, tổ chức các chương trình bán hàng, hội nghị, hội thảo nhỏ áp dụng trong khu vực của chi nhánh, nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu tại chi nhánh Hà Nội.
- Đảm bảo thực hiện tốt tất cả các chương trình Bán hàng, Tiếp thị trong địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi kịp thời về các chương trình cho cấp quản lý.
- Theo dõi hạn dùng của sản phẩm định kỳ hàng tháng đảm bảo không để tồn kho cận hạn dùng.
- Thường xuyên giám sát định kỳ và đột xuất kiểm tra tình hình bán hàng theo đúng quy định của công ty (đối tượng khách hàng, phiếu xuất kho, hợp đồng, chính sách, quà tặng, v.v...).
- Theo dõi và kiểm tra thường xuyên tình hình công nợ của chi nhánh.
- Báo cáo hoạt động bán hàng, tháng, quí, năm của chi nhánh.
- Báo thực hiện các chỉ tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ, số lượng khách hàng, ...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng thuộc thẩm quyền.
2. Quản lý và phát triển nhân sự tại Chi nhánh Hà Nội:
- Phân công nhiệm vụ rõ ràng và phù hợp cho từng nhân viên tại chi nhánh.
- Phát triển, thúc đẩy và kèm cặp đội ngũ nhân viên chi nhánh, đội ngũ trình dược viên tại chi nhánh.
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ như SAP, DMS, KPIs ... giám sát quá trình thực hiện kế hoạch của nhân viên/chi nhánh, có giải pháp kịp thời (nếu cần).