- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược phân phối, đảm bảo mục tiêu doanh số và thị phần được đặt ra.
- Đào tạo, quản lý, giám sát đội ngũ bán hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao hiệu quả hoạt động và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tham gia hoạch định chiến lược kinh doanh, điều hành giám sát tất cả các hoạt động và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động.
- Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Tham gia xây dựng chính sách nhân sự và thu hút nhân lực, đảm bảo hoạt động và phát triển dự án của công ty.
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình vận hành, định hướng và quản trị mục tiêu của tất các các phòng ban trong công ty.
- Điều hành xây dựng và quản trị kế hoạch ngân sách hoạt động, hoàn thành kế hoạch doanh thu, lợi nhuận và tỷ lệ tăng trưởng hàng năm của công ty.
- Tham gia đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác
- Đào tạo, gắn kết đội ngũ, tạo động lực và phát triển nhân lực toàn công ty.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên