1. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, sản phẩm và truyền thông theo ngắn, trung và dài hạn.
2. Xây dựng chiến lược cải tiến, phát triển sản phẩm, cấu trúc sản phẩm, chính sách giá.
3. Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) của phòng.
4. Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.
5. Phối hợp với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ khách hàng.
6. Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
7. Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
8. Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh, nhận diện thương hiệu.
9. Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện các sự kiện truyền thông của Công ty.
10. Phát triển và giám sát các chiến dịch PR/Quảng cáo để xây dựng định vị thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng trên các kênh truyền thông.