1. Quản lý kinh doanh:
a. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch bán hàng theo định hướng của BDA C2S2 và/hoặc Khối KHDN, theo đó: gia tăng số lượng khách hàng giao dịch chính tại HDBank, gia tăng TOI/khách hàng, gia tăng số lượng sản phẩm sử dụng/khách hàng;
b. Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân sự CMBC, định hướng KH mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết để hoàn thành kế hoạch;
c. Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng;
d. Tổ chức đánh giá, ghi nhận, chia sẻ các trường hợp thành công và rút ra kinh nghiệm cho các trường hợp không thành công.
2. Quản lý rủi ro:
a. RoRWA: hướng tới chỉ số RoRWA cao nhất so với bình quân chung của Ngân hàng;
b. NPL: hướng tới chỉ số NPL thấp nhất so với bình quân chung của Ngân hàng.
3. Quản lý nhân sự:
a. Tham gia công tác tuyển dụng để lựa chọn các nhân sự phù hợp cho CMBC;
b. Triển khai các chương trình tự đào tạo, tự kèm cặp tại chỗ để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của nhân sự trực thuộc;
c. Quản lý hiệu quả công việc, năng suất nhân sự.
4. Quản lý tuân thủ:
a. Thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo quy định của ngân hàng; Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của HDBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh;
b. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý;
Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của nhân viên CMBC.