- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành các mảng công việc được Giám đốc Phòng Khách hàng cá nhân phân công.
- Tham mưu, đề xuất tổ chức xây dựng kế hoạch hàng năm và chiến lược kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân phù hợp với định hướng phát triển của hệ thống và mục tiêu kinh doanh được giao cho Chi nhánh.
- Có trách nhiệm báo cáo công việc hàng ngày, những khó khăn vướng mắc theo chức năng, nhiệm vụ được giao cho Giám đốc Khách hàng cá nhân
- Chỉ đạo các cán bộ dưới quyền thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy trình, quy định của pháp luật và của OceanBank
- Tham gia ý kiến xây dựng mới, bổ sung, hoàn chỉnh cơ chế chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ.
- Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan trong và ngoài hệ thống OceanBank để thực hiện tốt công việc được giao
- Tham gia ý kiến với Giám đốc phòng Khách hàng cá nhân trong việc bố trí, sắp xếp, đánh giá, đào tạo, điều động, luân chuyển, quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật cán bộ trong phạm vi phòng.
- Tham gia phát động và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng.
- Quản lý, kiểm soát, phê duyệt các khoản cấp tín dụng theo phân cấp; kiểm soát tăng trưởng dư nợ, và huy động vốn từ nhóm khách hàng Cá nhânđảm bảo tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và an toàn trong hoạt động kinh doanh, phù hợp với các quy định của OceanBank và Pháp luật;
- Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định của NHNN, của OceanBank theo ủy quyền của Giám đốc Khách hàng cá nhân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng Khách hàng cá nhân; Ban Giám đốc Chi nhánh.
-