Tìm kiếm khách hàng và tư vấn bán hàng:
Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tại các khu vực quản lý.
Tư vấn và thuyết phục khách hàng hợp tác & phân phối sản phẩm của Công ty.
Đảm bảo thể hiện hình ảnh, thương hiệu Công ty thông qua phong cách bán hàng chuyên nghiệp.
Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tại các khu vực quản lý.
Tư vấn và thuyết phục khách hàng hợp tác & phân phối sản phẩm của Công ty.
Đảm bảo thể hiện hình ảnh, thương hiệu Công ty thông qua phong cách bán hàng chuyên nghiệp.
Quản lý đội ngũ:
Sắp xếp lịch làm việc TDV thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Xây dựng sự đoàn kết, gắn bó giữa các nhân viên, giải quyết mâu thuẫn tranh chấp trong nội bộ cửa hàng.
Họp TDV tối thiểu 01 lần/tuần.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Hỗ trợ công việc bán hàng.
Trực tiếp huấn luyện TDV thử việc.
Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng & nhân viên kinh doanh mới cho đến khi quen việc.
Sắp xếp lịch làm việc TDV thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Xây dựng sự đoàn kết, gắn bó giữa các nhân viên, giải quyết mâu thuẫn tranh chấp trong nội bộ cửa hàng.
Họp TDV tối thiểu 01 lần/tuần.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Hỗ trợ công việc bán hàng.
Trực tiếp huấn luyện TDV thử việc.
Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng & nhân viên kinh doanh mới cho đến khi quen việc.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
Nắm bắt số tồn hàng ngày.
Báo cáo doanh thu bán hàng, chủ động đặt hàng định kỳ mỗi tuần, mỗi tháng.
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
Nắm bắt số tồn hàng ngày.
Báo cáo doanh thu bán hàng, chủ động đặt hàng định kỳ mỗi tuần, mỗi tháng.