Điều phối và phân công công việc cho nhân viên trong ca.
Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.
Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy định và tiêu chuẩn của nhà hàng.
Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất từ khi vào đến khi rời khỏi nhà hàng.
Xử lý các tình huống khiếu nại, phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy sự quay lại của khách.
Giám sát quá trình chuẩn bị và phục vụ món ăn, đảm bảo chất lượng và thời gian phục vụ.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh nhà hàng luôn đạt tiêu chuẩn.
Quản lý hàng hóa, nguyên liệu, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng.
Tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên mới và đào tạo nâng cao cho nhân viên hiện tại.
Khuyến khích và phát triển năng lực của nhân viên, đề xuất các phương án khen thưởng và phạt hợp lý.