Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân tài cho công ty, duy trì các kênh tuyển dụng;
• Chịu trách nhiệm đăng thông tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, mời phỏng vấn, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán lương, phát hành thư mời phỏng vấn;
• Soạn thảo, quản lý lưu trữ hồ sơ, chứng từ, thiết bị văn phòng phẩm của công ty;
• Làm công việc hành chính văn phòng, quản lý công tác và thiết bị văn phòng, chuẩn bị tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty;
• Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác, tính lương, quản lý lương thưởng;
• Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN và chế độ phúc lợi cho người lao động;
• Lên phương án và chuẩn bị tổ chức các sự kiện nội bộ công ty;
• Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Giám đốc.