Hành chính 30%
Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo..) và quản lý tài sản công ty.
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Nhân sự (40%)
Cập nhật thông tin nhân viên vào Danh sách CBNV.
Quản lý ngày nghỉ phép năm toàn bộ CBNV.
Làm hợp đồng và theo dõi HĐLĐ hết hạn, các quyết định thưởng phạt, bổ nhiệm, miễn nhiệm...liên quan đến nhân sự;
Trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự như thông báo, công văn, đề xuất, tờ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng ...theo thực tế công việc phát sinh và theo yêu cầu của người quản lý;
Thực hiện các công tác liên quan đến BHXH (thực hiện trên phần mềm Efy): Báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ...
Triển khai công tác tuyển dụng (30%)
Chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn lực cho công ty tại các vị trí theo nhu cầu tuyển dụng trong năm (các vị trí thường tuyển dụng là Marketing và các vị trí của VTM như: kỹ thuật viên, tư vấn viên)
Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ khâu làm rõ chân dung ứng viên, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn
Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới và hoàn thiện các thủ tục hồ sơ tiếp nhận đầu vào
Xây dựng các nội dung phát triển Thương hiệu tuyển dụng cho công ty