- Cập nhật, soạn thảo các quy trình, quy định, văn bản, hướng dẫn liên quan đến Hành chính Nhân sự;
- Phụ trách tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn...
- Quản lý thông tin nhân viên, giải đáp cho nhân viên;
- Chấm công, tính lương, thưởng, tăng ca,... cho nhân viên;
- Làm thủ tục BHXH cho nhân viên: báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản,...
- Mua sắm và làm đề nghị thanh toán chi phí văn phòng;
- Văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ;
- Hỗ trợ phòng Kế toán các công việc liên quan đến chuyên môn;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo