Vận hành, bảo trì máy tính, server, các thiết bị mạng, Wi-fi, firewall,...
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến IT: sửa chữa thiết bị, phần mềm, in ấn, tư vấn,...
Khắc phục và xử lý sự cố liên quan đến thiết bị CNTT và phần mềm
Triển khai việc lắp đặt, thi công hệ thống hạ tầng khi có thay đổi.
Xử lý các vấn đề kỹ thuật cấp 1 và cấp 2 liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng và các thiết bị ngoại vi.
Theo dõi và quản lý các yêu cầu hỗ trợ, đảm bảo giải quyết kịp thời và hiệu quả.
Lập báo cáo về các vấn đề hỗ trợ và đề xuất các giải pháp để cải thiện dịch vụ hỗ trợ.