Ghi nhận và kiểm soát các khoản thu, chi liên quan đến hoạt động bán hàng
Lập và theo dõi hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho, đối chiếu công nợ với khách hàng
Theo dõi, cập nhật và báo cáo doanh số bán hàng theo ngày/tuần/tháng
Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán, công nợ
Lập các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị liên quan đến hoạt động bán hàng
Hỗ trợ phân tích số liệu bán hàng, đề xuất cải tiến quy trình bán hàng
Tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình, chính sách bán hàng của công ty
Ghi nhận và kiểm soát các khoản thu, chi liên quan đến hoạt động bán hàng
Lập và theo dõi hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho, đối chiếu công nợ với khách hàng
Theo dõi, cập nhật và báo cáo doanh số bán hàng theo ngày/tuần/tháng
Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán, công nợ
Lập các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị liên quan đến hoạt động bán hàng
Hỗ trợ phân tích số liệu bán hàng, đề xuất cải tiến quy trình bán hàng
Tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình, chính sách bán hàng của công ty