Theo dõi, ghi chép, tổng hợp và cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động bán hàng hằng ngày.
Nhập số liệu mua bán hàng hóa vào phần mềm chuyên dụng của công ty (Fast, Misa)
Kiểm tra và đối chiếu số lượng hàng hóa bán ra với số liệu thực tế ở kho và công nợ.
Theo dõi tình trạng đơn hàng và tính giá chiết khấu theo chính sách của Công ty.
Lên kế hoạch về việc thu hồi công nợ và liên hệ các khách hàng còn nợ.
Xuất hóa đơn bán hàng hằng ngày.
Báo cáo sử dụng và mua bán hàng hóa hằng tháng, quý, năm.
Sắp xếp và bảo quản lưu trữ hóa đơn, chứng từ theo quy định.
Theo dõi tình hình thu chi, quản lý dòng tiền của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.