Kiểm tra chứng từ, tính hợp lệ của hồ sơ thanh toán chi phí phát sinh
Hạch toán chi phí trên hệ thống SAP
Kiểm soát nhân viên hạch toán, phản ánh đúng khoản mục chi phí phát sinh trên báo cáo quản trị
Hạch toán chi phí phải trả, đánh giá và cân đối các khoản chi phí trích trước hàng tháng, đảm bảo chi phí ghi nhận đúng kỳ báo cáo
Kiểm soát toàn bộ các khoản mục chi phí phát sinh cho từng nhà hàng và chi phí từng bộ phận Back Office
Phân tích biến động chi phí của Công ty và chi nhánh miền Bắc
Lập và gửi báo cáo chi phí chi tiết từng hàng tháng cho quản lý nhà hàng
Check, khai báo, tính phân bổ chi phí trả trước hàng tháng, đảm bảo số dư trên bảng phân bổ khớp với sổ cái
Đối soát và cân đối BHXH, lương với bộ phận Nhân sự
Theo dõi và đối soát tiền cọc thuê nhà, ký quỹ với NCC
Giải trình số liệu chi tiết với Kiểm toán