· Thực hiện xuất-nhập hàng hóa, tài sản, nguyên vật liệu,... khi có yêu cầu từ các bộ phận khác.
· Ghi nhận và luân chuyển đến các bộ phận liên quan các loại giấy tờ theo đúng quy định như phiếu xuất – nhập kho, chứng từ giao hàng.
· Lập thẻ kho theo dõi hàng tồn kho và báo cáo theo yêu cầu.
· Trực tiếp kiểm, đếm, giao nhận hàng hóa trong quá trình xuất – nhập kho; theo dõi quá trình, báo cáo, tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp khi có sai lệch.
· Lập các phiếu mua hàng theo quy định của công ty.
· Chịu trách nhiệm sắp xếp kho hàng ngăn nắp, gọn gàng theo chủng loại, quy cách,... đảm bảo thuận tiện cho quá trình xuất-nhập-kiểm tra.
· Thực hiện công tác vệ sinh, bảo quản các loại hàng hóa, nguyên vật liệu trong kho.
· Lập phiếu xuất-nhập,... kho.
· Kiểm tra tính hợp lệ (theo quy định hiện hành hoặc của công ty) các loại hóa đơn, chứng từ trước khi xuất/nhập kho
· Nhận và lưu trữ các chứng từ liên quan từ.
· Kiểm tra và nhập các chứng từ, số liệu hàng hóa vào sổ sách hoặc phần mềm kế toán
· Lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý khi có chênh lệch, sai sót, thiếu hụt,...
· Lập báo cáo xuất-nhập-tồn kho và các báo cáo liên quan khác theo yêu cầu, quy định.