- Hạch toán thu - chi , tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty .
- Báo cáo thuế tháng ,quý.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng năm.
· Kiểm tra tính hợp lệ của các hoá đơn, chứng từ trước khi đưa vào sổ kế toán.
· Nhập liệu, định khoản tất cả chứng từ ngân hàng, chứng từ tiền mặt, chứng từ hoá đơn mua vào - bán ra.
· Kiểm tra các chi phí phát sinh, rà soát tất cả các nghiệp vụ hoạch toán trên phần mềm kế toán: hoá đơn đầu vào, đầu ra, công nợ phải thu, phải trả, lương,... và điều chỉnh sai sót của các kế toán phần hành có liên quan.
· Kiểm tra, rà soát, cân đối các loại hoá đơn, chứng từ ghi nhận, tiến hành khai thuế GTGT, TNCN và thuế nhà thầu hàng tháng.
· Các công việc khác phát sinh.