1. Công việc chính:
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hoàn thiện toàn bộ chứng từ trước và ngay sau khi hạch toán lên phần mềm.
- Hạch toán toàn bộ nghiệp vụ kinh tế phát sinh (theo dự án, đối tượng, ...).
- Khai báo/ kế thừa mã, danh mục (khách hàng, CCDC, TSCĐ...), tính, trích hao mòn, khấu hao, phân bổ chi phí, ...
- Hoàn thiện, in ấn, đóng quyển, ký và lưu giữ, bảo quản hồ sơ, chứng từ, báo cáo kế toán theo kỳ (tháng, quý, năm).
- Làm việc với cơ quan thuế, thống kê, kiểm toán... theo yêu cầu của Kế toán trưởng...
- Lập, nộp và theo dõi tờ khai, báo cáo tháng, quý, năm.
- Lập, nộp và theo dõi báo cáo tài chính quý, năm.
2. Phối hợp Kế toán dự án
- Phối hợp Kế toán dự án đối chiếu công nợ theo yêu cầu và/ hoặc hết năm tài chính.
3. Nhóm công việc theo KPI’s bổ sung (công việc kiêm nghiệm/Dự án được giao)
Thực hiện các công việc khác theo phân công